Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Vì sao nên dùng máy hút mùi bếp

Máy hút mùi bếp là thiết bị thực sự cần thiết đối với căn nhà của chúng ta.Với cuộc sống hiện đại bây giờ các căn nhà đều được thiết kế với phòng bếp liền với phòng khách. Khi sử dụng để nấu ăn mùi thức ăn không thoát được ra ngoài, làm cho bầu không khí không được trong sạch nhưng với máy hút khử mùi điều đó hoàn toàn được xử lý.

Máy hút mùi bếp, máy hút khói khử mùi  hay máy hút khử mùi.. Về cơ bản chỉ là tên gọi khác nhau, máy hút mùi bếp được chia làm năm loại chính: Máy hút mùi bếp hiện đại, trang trí, âm tủ, độc lập và máy hút mùi bếp cổ điển.

Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp hiện đại kiểu dáng sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ.

Là dòng máy hút mùi bếp được lựa chọn nhiều nhất vì công suất hút tương đối lớn: thông thường là khoảng 1000m3/h. Cách lắp đặt máy hút mùi bếp hiện đại khá đơn giản là treo áp tường. Có nhiều kiểu máy hút mùi bếp hiện đại như : máy hút khử mùi chữ T ngược, máy hút mùi bếp kính cong, máy hút khử mùi kính thẳng...tùy thuộc vào từng thương hiệu mà độ ồn của máy hút mùi bếp sẽ khác nhau. Thế hệ máy hút khói khử mùi mới của Fagor đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà bạn đang sống. Máy hút khử mùi Fagor được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút mùi EffiSilent của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy êm nhất từng được biết đến nay.

Máy hút khử mùi trang trí : Kiệt tác trong không gian bếp của bạn.


Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp
Là loại máy hút mùi bếp được thiết kế dùng để trang trí mẫu mã đẹp, bắt mắt có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian nhà bếp, máy hút khử mùi trang trí không chỉ đơn thuần là một sản phẩm máy hút mùi bếp thông thường mà nó còn là một đồ dùng trang trí rất đẹp mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho căn bếp của bạn. Những chiếc máy hút mùi bếp to kệch đã được thay thế bởi những chiếc máy có thiết kế có phần nhỏ gọn và tinh tế hơn.

Máy hút mùi âm tủ - Hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Là dòng máy hút mùi bếp thiết kế âm hẳn vào trong tủ bếp với ưu điểm là rất gọn, khi lắp lên nhìn thẩm mỹ, bề mặt phẳng với tủ bếp trên đặc điểm là khi dùng phải kéo nắp ra thì máy mới hoạt động, chiếc máy hút khử mùi âm tủ của bạn sẽ trở nên gần như vô hình không nhà bếp. Máy hút mùi bếp âm tủ thường không có công suất cao.

Máy hút khử mùi độc lập - Điểm nhấn cho căn bếp hiện đại

Là dòng máy hút mùi bếp treo thả từ trần nhà xuống, lắp đặt tương đối phức tạp, dạng máy hút khử mùi này được thiết kế rất đẹp với công suất lớn.Thiết kế với nhiều kích thước đặc biệt, hút mùi độc lập là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ không gian bếp nào, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết để có không gian bếp theo ý bạn.

Máy hút mùi bếp cổ điển.

Là dòng máy hút mùi bếp được thiết kế lâu đời, kiểu dáng gọn gàng nhưng về thẩm mỹ thì không nổi bật. Công suất tương đối yếu vì sử dụng mô tơ quạt để hút vì vậy độ ồn của máy hút cổ điển tương đối bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét