Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Các chủng loại máy hút mùi bếp

Máy hút mùi bếp giờ đây đã là sản phẩm không xa lạ gì với các gia đình hiện nay. Máy hút mùi bếp hay còn gọi là máy khử mùi giúp hút hết những mùi khó chịu trong căn bếp. Chính vì vậy càng ngày càng xuất hiện nhiều các chủng loại máy hút mùi bếp.

Về chủng loại, máy hút mùi có 3 loại cơ bản: loại âm tủ (máy hút classic), độc lập (máy hút ống khói) và đảo bếp.

Máy hút mùi bếp kiểu classic phổ biến hơn vì nó có thể vừa với những phòng bếp đã sẵn có tủ bếp. 

Máy hút mùi đảo bếp thường dành cho những phòng bếp hiện đại và sang trọng.




Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp.



Xét về kiểu dáng máy hút mùi bếp thì đa dạng hơn nhiều. Máy hút mùi âm tủ dạng kéo, máy hút mùi toa kính (mũ hút bằng kính), máy hút mùi Deco (dạng treo tường như chiếc TV), máy hút khỏi khử mùi ống khói .

Dù máy kiểu nào thì lời khuyên khi lắp máy hút mùi bếp  là khoảng cách giữa mặt bếp và mũ hút khói tầm 50-80 cm.

Máy hút mùi fagor với nhiều kiểu dáng và chủng loại đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình. Fagor đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho máy hút mùi bếp của mình, như công nghệ touch control, công nghệ đèn led, công nghệ giảm độ ồn của máy hút mùi bếp. Chính vì vậy làm lượng tiêu thụ điện năng của máy khử mùi giảm đi giúp các gia đình tiết kiệm được một phần lớn chi phí tiền điện. Không chỉ dừng lại ở đó máy hút mùi bếp của fagor hoạt động với độ ồn hầu như rất thấp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Giá cả máy hút mùi bếp rất đa dạng, từ 2 triệu đồng cho đến gấp 20 lần 2 triệu đồng cũng có. Tại sao máy hút mùi lại có sự chênh lệch giá như vậy trong khi công suất hút giữa các model cũng không chênh lệch nhau là mấy?

Câu trả lời ở đây như chúng tôi tìm hiểu được ngoài chất liệu, tính năng thì thương hiệu là một yếu tố chính. Nhiều nơi bán máy hút mùi bếp cam đoan chất lượng đảm bảo theo thương hiệu và thương hiệu nào cũng có giá của nó. Vấn đề là có rất nhiều thương hiệu, thương hiệu nào tên cũng rất Tây Ban Nha, rất Nhật… trong khi có nhiều thông tin nói không ít máy hút mùi bếp là do công ty Việt Nam nhập linh kiện Trung Quốc về lắp ráp.
Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hút  mùi bếp phù hợp với giá tiền của mình mà cũng nhiều tính năng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét