Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách chọn máy hút mùi bếp tốt nhất theo giá tiền và sử dụng

Bạn luôn muốn tìm kiểm một chiếc máy hút mùi bếp chất lượng tốt cho gia đình? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm hút mùi hiện đại, công suất hút lớn, độ ồn thấp và dễ lắp đặt sử dụng. Hay bạn đang tìm kiếm thông tin để cho mình có những lựa chọn trước khi sửa nhà? Hoặc có thể bạn là kiến trúc sư, bạn cần tìm kích thước sản phẩm để lắp đặt máy khử mùi. Tất cả những thông tin cơ bản về sản phẩm máy hút mùi bếp tôi sẽ tóm tắt và giúp bạn hiểu được phần nào và đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan, để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhà bếp của mình.

Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi hay còn gọi là máy hút khói khử mùi là sản phẩm nhà bếp hiện đại có chức năng chủ yếu là hút mùi, khói, hơi nước do quá trình nấu nướng thức ăn gây ra theo đường ống đẩy ra ngoài hoặc khử trực tiếp trong thân máy. Máy hút mùi bếp có 2 phương pháp làm sạch mùi chủ yếu là hút theo ống đẩy ra ngoài hoặc khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính rồi đẩy ra không khí ở cuối máy. Hiện nay ở thị trường Việt Nam chuộng loại máy hút mùi bếp theo ống thoát ra ngoài, vì ngoài việc làm sạch mùi thì còn làm giảm nhiệt độ phòng bếp trong quá tình nấu ăn.

Các bộ phận cấu tạo nên máy hút mùi bếp.

1.lưới lọc
2.động cơ hút
3.than hoạt tính khử mùi
4.thân máy và toa
5.kính gom, miệng phễu hút(bằng kính hoặc inox)
6.ống thoát
7.bảng điều khiển
8.đèn.



Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp

Những loại máy hút mùi bếp phổ biến tại Việt Nam.

Loại cổ điển (Classic).

Đây là loại máy hút mùi bếp xuất hiện đầu tiên trên thế giới – chỉ sau có… ống khói – nên được gọi là máy cổ điển(Classic). Dòng sản phẩm này có ưu điểm là nhỏ ngọn, giá thành rẻ, dễ lắp vào tủ bếp, đặc biệt là những mẫu tủ bếp theo cũ. Máy hút mùi bếp này cũng đa dạng về thương hiệu và giá thành nên có nhiều sự lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm thường có 1 hoặc 2 lưới Inox dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
Máy hút mùi bếp Classic nói chung thường có kích thước nhỏ hoặc tầm trung, chủ yếu là kích thước 600 và 700mm, công suất hút khoảng 600-750m3/h nhưng đại bộ phận là công suất hút 600m3/h. Các máy thường có 1-2 đèn chiếu phía dưới cùng với đó là phím điều khiển 3 công suất với 3 loại phím ấn cơ bản là: phím cơ, bán điện tử và điện tử. Ngày nay một số mẫu máy kiểu dáng có xuất hiện hiển thị đèn LED và điều khiển cảm ứng và hẹn giờ cho máy Classic, điều này chứng tỏ máy hút mùi bếp này vẫn được ưu thích trong thiết kế tại Việt Nam.

Những hãng máy hút mùi bếp tốt nhất.

Máy hút mùi Fagor
Với ưu thế là thương hiệu đi trước, máy hút mùi bếp của Fagor đi đầu về việc ứng dụng công nghệ tạo Ozon, khử mùi bằng cực tím, kiểu dáng máy đẹp và nhiều tính năng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét