Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khi nào nên sử dụng máy hút mùi bếp cổ điển

Máy hút mùi bếp đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng. Nhưng việc sử dụng sao cho hợp lý vừa tạo được một không gian bếp sang trọng, vừa tăng thêm hiệu suất hút. Hai dòng máy hút khử mùi kính cong và cổ điển là hai dòng máy hút mùi bếp thông dụng nhất thị trường. Bạn đã biết không gian bếp gia đình mình nên sử dụng máy hút mùi bếp gì chưa và khi nào thì sử dụng máy hút khử mùi cổ điển. Chúng tôi xin chia sẻ một số kiến thức về nội thất không gian bếp nhất là trong việc sử dụng máy hút mùi để bạn có thể làm cho căn bếp trở lên xinh xắn.


Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp

Hầu hết các loại máy hút mùi bếp hay máy hút khói khử mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió, kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc – có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới. Máy khử hút mùi hiện nay có kiểu dáng đa dạng nên chọn lựa dòng sản phẩm thích hợp cho không gian bếp giờ không phải là chuyện khó.

Máy hút mùi bếp cổ điển là dòng bếp có kích thước nhỏ gọn, kích thước cơ bản của máy hút mùi cổ điển là 60 đến 70 cm, công suất hút của máy hút mùi cổ điển trung bình từ : 500 đến 800 m3/h. Dòng máy hút mùi bếp này còn có một lợi thế đó là hầu hết các model đều có thể sử dụng hai tính năng khử mùi đó là trực tiếp hoặc tuần hoàn. Với cách thức khử mùi trực tiếp là máy sẽ hút bà đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời thông qua đường ống thoát. Trong trường hợp không gian bếp không thể sử dụng ống thoát máy sẽ chuyển chế bộ dùng than hoạt tính để khử mùi trực tiếp.

Chính vì vậy máy hút mùi bếp cổ điển nên sử dụng trong trường hợp có không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp cần tiết kiệm diện tích vì khi sử dụng máy hút mùi khử mùi này bạn có thể tận dụng không gian phía trên máy để đặt một chiếc tủ bếp xinh xắn. Ngoài ra máy hút mùi bếp cổ điển còn có thể sử dụng khi bạn lắp cho những chiếc bếp nhỏ có tăng thêm sự hài hòa giữa bếp và máy hút khử mùi. Hiện nay máy hút mùi bếp cổ điển có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc như : Màu inox, màu vân gỗ, mày men đen. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mau sắc ưa thích.

Máy hút mùi bếp hiện nay cũng rất dễ sử dụng với những thiết kế phím điều khiển phím nhấn, phím cơ, cảm ứng với 2 hoặc 3 nút công suất để bạn có thể căn chỉnh một cách dễ dành đối với từng món ăn.

Máy hút mùi bếp cổ điển thích hợp cho những gia đình có căn bếp nhỏ gọn, dễ sử dụng với giá cả hợp lý không quá cao phù hợp với mọi người

1 nhận xét: