Máy hút mùi bếp

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sự cần thiết của máy hút mùi bếp với căn nhà của bạn

Sắm máy hút mùi bếp là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi dọn đến căn hộ mới ở chung cư.

Với những căn hộ chung cư (thường được thiết kế phòng bếp thông với phòng khách), máy hút mùi bếp mà thiếu thì y như rằng có lúc xảy ra tình trạng khách đang uống trà, cà phê bỗng nhiên được thưởng thức thêm hương vị cá rán, giả cầy…

Ngay cả các hộ gia đình ở tập thể, nhà tư… ở thành phố cũng đang dần phải chuyển sang máy hút mùi bếp hay máy hút khử mùi thay cho máy hút khói - loại máy đơn giản, chỉ bao gồm chụp khói, ống dẫn ra ngoài và quạt điện, bóng đèn - bởi máy hút khói vừa ồn vừa không đủ mạnh để loại bỏ mùi nấu nướng khỏi môi trường lại vệ sinh lau chùi dầu mỡ bám vào rất khó khăn.

Nhu cầu mua sắm máy hút mùi bếp có xu hướng ngày càng gia tăng và nó cũng được phần nào phản ánh qua sự phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả của thị trường máy hút mùi bếp.


Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp.

Máy hút khói khử mùi Fagor sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sự cân bằng tuyệt vời giữa tốc độ hút và độ ồn.

Thế hệ máy hút mùi Fagor mới đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà bạn đang sống. Chúng được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút mùi bếp Deep của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy hút mùi bếp êm nhất từng được biết đến nay.

Điều khiển điện tử Touch Control hiện đại.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn dễ dàng vận hành và vệ sinh. Được cài đặt với 4 mức tốc độ và chức năng hẹn giờ 10 phút, máy hút mùi bếp  mang đến cho bạn sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng.

Máy hút mùi bếp không chỉ đơn giản mang lại cho bạn bầu không khí trong sạch, khi sỡ hữu một chiếc máy khử mùi bếp nó cũng gián tiếp làm cho sức khỏe của bạn tăng lên. Với lượng oxy được tái tạo trong ngôi nhà của bạn.

Máy hút mùi bếp cần thiết cho ngôi nhà tốt cho sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét