Máy hút mùi bếp

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Máy Hút Mùi Bếp Ống Khói SHT-90TG

Máy hút mùi bếp ống khói là loại máy hút mùi thông dụng và truyền thống nhất, được nhiều gia đình lựa chọn vì nó phù hợp với nhiều loại phòng bếp cũng như kiểu dáng đa dạng được người tiêu dùng ưa thích.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chủng loại máy hút mùi bếp khác nhau về kiểu dáng, tính năng đa dạng. Và để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất càng ngày càng cải tiến chiếc máy hút mùi của mình ngày càng hiện đại và hiệu quả hơn. Việc cạnh tranh lớn giữa các nhà sản xuất máy hút cũng là điều dễ hiểu. Fagor cũng đang ngày càng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm máy hút mùi tốt nhất để có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Với máy hút mùi ống khói kiểu truyền thống, Fagor đã cho ra mắt chiếc máy hút mùi bếp ống khói SHT-90TG với các chức năng tiên tiến hơn, kiểu dáng sang trọng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ chống dỉ sét và công suất đạt được gấp nhiều lần so với các loại máy hút mùi bếp trước đó. Không những thế, Fagor còn thành công trong việc giảm tiêu hao điện năng của máy hút mùi, việc mà khiến các kĩ sư của các nhà sản xuất phải đau đầu. Đặc biệt hơn bảng điểu khiển của SHT-90TG bằng cảm ứng trông rất sang trọng và hiện đại.

Máy Hút Mùi Bếp Ống Khói SHT-90TG

máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp Fagor

Các thông số kĩ thuật:

  • Kích thước 90 cm
  • Chất liệu: kính
  • 4 tốc độ hút
  • Điều khiể điện từ trên mặt kính
  • Màn hình LED hiển thị tốc độ hút
  • Động cơ turbine đôi 195W
  • Chế độ hút trực tiếp bằng than hoạt tính (Lựa chọn)
  • Công suất 1000m3/h


máy hút mùi bếp
Chi tiết sản phẩm


Máy hút mùi bếp SHT-90GT với kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền và sạch, tiếng ồn đã bị giảm  triệt để, hoạt động hiệu quả hơn và hơn nhưng thế có nhiều chế độ và có 2 kiểu hút bằng ống hằng bằng than hoạt tính rất hiện đại. Không những thế Fagor còn có chế độ bảo hàng chất lượng, chăm sóc và hỗ trợ tận tình đối với khách hàng của Fagor. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn cho gia đình mình một máy khử bếp chất lượng thì máy hút mùi bếp SHT-90GT của Fagor là sự lựa chọn không thể không bỏ qua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét