Máy hút mùi bếp

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Sử dụng máy hút mùi bếp Fagor có tốn điện không?

Khi lựa chọn mua một chiếc máy hút mùi bếp, người tiêu dùng ngoài việc quan tâm tới chất lượng, những tính năng, giá thành sản phẩm thì vấn đề khi sử dụng máy hút mùi có tốn điện không là một mối bận tâm, lo lắng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng máy hút mùi Fagor luôn là lựa chọn hàng đầu bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng.
Máy hút mùi Fagor- thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng và đặc biệt là tiết kiệm điện năng.
Khác với những dòng máy hút mùi thông thường khác trên thị trường, máy hút mùi Fagor được hoạt động với công suất lớn nhưng mức tiêu thụ điện năng lại cực thấp. Và máy hút mùi là thiết bị được xếp vào danh sách thiết bị tiết kiệm điện năng nhất trong gia đình.
máy hút mùi bếp Fagor
Sử dụng máy hút mùi Fagor không lo tốn điện 
Nhờ cơ chế hoạt động thông minh đó là hút hết tất cả mùi thức ăn và các khí độc trong không gian bếp nhà bạn bằng quạt và thải ra ngoài bằng đường ống thoát, lớp bụi bẩn sẽ được giữ lại dưới lớp lưới lọc bằng nhôm. Chính vì vậy, máy hút mùi không gây tiêu tốn điện năng.
Sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng như vậy nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần chú ý một vài điều để máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm tối đa điện năng:
-   Khi lựa chọn máy hút mùi, bạn nên chọn mua loại máy hút mùi có công suất phù hợp với gia đình và phù hợp với không gian bếp để tránh lãng phí và kiểm soát được lượng điện năng tiêu thụ.  Nếu gia đình bạn nấu nướng thường xuyên thì nên lựa chọn máy hút mùi có công suất lớn, còn nếu gia đình bạn ít nấu nướng thì nên chọn những máy hút mùi có công suất nhỏ.
- Thường xuyên vệ sinh máy hút mùi để tránh dầu mỡ, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy và gây tốn điện.
-   Khi nấu nướng xong nhớ tắt đèn máy hút mùi
 Tránh để máy hoạt động quá lâu và quá công suất, bật máy hút mùi khi bắt đầu nấu và tắt khi nấu xong vài phút.                


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét