Máy hút mùi bếp

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Máy hút mùi bếp có tác dụng gì ?


Máy hút mùi bếp  hay còn gọi là máy hút khói bếp hay máy khử mùi bếp  có chức năng  chủ yếu là hút mùi, khói, hơi nước khi nấu ăn tại bếp của gia đình ra bên ngoài hoặc được khử trực tiếp trong than máy hút mùi bếp.
Cấu tạo máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp gồm có: lưới lọc, động cơ hút, than hoạt tính khử mùi, than máy và tòa, kính gom, ống thoát, bảng điều khiển và đèn.
máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp hiện đại

Những loại máy hút mùi bếp phổ biến trên thị trường hiện nay
Loại máy hút mùi bếp cổ điển là loại máy hút mùi xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Loại này nhỏ gọn giá thành rẻ dễ lắp đặt công suất 650-750m3/giờ với kích thước 600 – 700 mm. Loại này rất phổ biến ở Việt Nam và ngày nay được thiết kế hiện đại hơn với cảm ứng, hiển thị đèn LED và hẹn giờ
Loại máy hút mùi bếp  kính cong hiện đại có công suất lên tới 1200m3/giờ nên đươc lựa chọn rất nhiều các hộ gia đình.Các sản phẩm kính cong có chức năng điều chỉnh tốc độ gió, đèn, khử mùi than hoạt tính. Có loại máy hút mùi bếp kính cong còn có chức cức năng cao cấp cảm biến nhận mùi khói tự bật và điều khiển từ xa cũng như hẹn giờ.
Loại máy hút mùi bếp kiểu hút mùi âm tủ thiết kế nhỏ gọn đặt chìm trong tủ bếp rất hiện đại và sang trọng được thiết kế dành cho thị trường cao cấp. Cũng như có công suất lớn và êm.
Tiện ích máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp sẽ giúp cho gia đình không phải lo lắng khi nấu ăn mà quần áo hay thiết bị đồ dùng gia đình bị ám mùi thức ăn lan khắp trong gia đình.
Với đại đa số gia đình hiện nay đang sử dụng bếp gas thì bếp gas vãn là một sát thủ với vai trò la nguồn phát sinh chính ra khí oxit nitơ (N02) trong căn bếp dễ dàng tăng bệnh hô hấp cũng như mẫn cảm với vi khuẩn. Khi lượng N02 tăng quá 30mg/m3 thì trẻ nhỏ có nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp cấp. Nhất là khi  gian bếp chật hẹp thì tỉ lệ này dễ dàng đạt được.

Hãy bảo vệ gia đình cũng như giữ lấy một môi trường thông thoáng  trong lành, tránh bệnh tật với máy hút mùi bếp để sử dụng hiệu quả mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét