Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Máy hút mùi bếp đảo nấu Decorative CFC - 40AIX

Máy hút mùi bếp đảo nấu là một trong những máy hút mùi bếp hỏa động hiệu quả nhất, với kiểu dáng lẫn công nghệ tân tiến tạo cho máy hút mùi bếp đảo nấu một sức quấn hút khó tả khi bạn muốn mua 1 chiếc máy hút mùi.

Trệ thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi bếp với đầy đủ kiểu dáng, tính năng nhưng nổi bật trong đó là những sản phẩm máy hút mùi bếp kiểu đảo nấu của Fagor luôn nổi bật với kiểu dáng lẫn tính năng vượt trội. Trong những qua, thị trường máy hút mùi bếp luôn có sự phát triển và cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều nhà sản xuất danh tiếng khác. Đó là còn chưa kể đến rất nhiều sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng hay sản phẩm có nguổn gốc không rõ ràng từ trung quốc. Trong thị trường khốc liệt ấy vẫn luôn có những cái tên sáng giá nổi lên với những sản phẩm vượt trội với những sản phẩm chất lượng cao cùng với công nghệ hiện tại tân tiến nhất.
Sau đây là một sản phẩm mang tính đột phá của Fagor, với thiết kệ lạ mắt, khả năng hoạt động êm ái, hoạt động bền bỉ đi kèm với công nghệ khử mùi hiệu quả đã tạo nên sự thành công của máy hút mùi đảo nấu CFC-40AIX

Máy Hút Mùi Khử Mùi Đảo nấu Decorative CFC-40AIX

Thông số kỹ thuật
Máy khử mùi đảo nấu, 40 cm.
 • Ðộ ồn  <45dB(A)
 • 03 chế độ chỉnh mức tốc độ hút
 • Công suất hút 650 m3/giờ
 • Ðiều khiển bằng nút nhấn trên máy
 • Chiếu sáng bằng đèn Halogen
 • Phin lọc mỡ và than hoạt tính có thể vệ sinh bằng máy rửa bát, dễ tháo lắp
 • Lựa chọn sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính công nghệ cao DHK-303AP1
máy hút mùi bếp
Máy hút mùi đảo nấu Decorative CFC-40AIX

máy hút mùi bếp
Sơ đồ mặt cắt
Với khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, đặc biệt với phin lọc mỡ và than hoạt tính có thể vệ sinh dễ dàng để tái sử dụng lại. Đó là một điểm nổi bật mà rất nhiều sản phẩm khác không có. Hơn nữa với kiểu dáng lạ, bắt mắt, dễ dàng bố trí trong gian bếp nên với những người thích sự phá cách thì máy hút mùi bếp đảo nấu Decorative CFC - 40AIX đến từ Fagor là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét