Máy hút mùi bếp

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm vàng để chọn mua máy hút mùi bếp

Máy hút mùi bếp là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại, chính vì vậy nhu cầu mua sắm máy hút mùi ngày càng tăng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy hút mùi với mẫu mã, giá thành khác nhau. Vậy làm sao để chọn mua được một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt với giá thành hợp lí?

Đó là câu hỏi được khá nhiều dùng đặt ra. Để giúp người tiêu dùng giải đáp câu hỏi đó, các chuyên gia Fagor sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm khi chọn mua máy hút mùi cho gia đình mình.

1.                  Chọn loại máy hút mùi
Tùy thuộc vào từng không gian bếp, nhu cầu của người dùng và điều kiện tài chính mà chúng ta lựa chọn loại máy hút mùi khác nhau. Máy hút mùi có thể phân thành 4 loại cơ bản đó là:

-                     Máy hút mùi bếp cổ điển: có thiết kế nhỏ gọn, giá thành không quá cao nên nó là loại được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, loại này có một nhược điểm đó là công suất hút thấp, kiểu dáng không tinh tế và đa dạng.

-                     Máy hút mùi ống khói: nếu gia đình bạn có không gian bếp rộng rãi thì nên lựa chọn loại này. Tốc độ hút của loại này khá cao, có thể đạt 1300m3/ giờ, kiểu dáng cũng rất đa dạng.

-                     Máy hút mùi âm tủ: loại này phù hợp với những không gian bếp có diện tích nhỏ bởi nó có thiết kế siêu mỏng chỉ từ 60-90 cm, được đặt chìm trong tủ bếp và chỉ có phần nút kéo di động nhô ra ngoài.

-                     Máy hút dạng đảo nấu: đây là loại có tính thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng, tinh tế, nó phù hợp với những không gian bếp hiện đại, có diện tích lớn. Đó cũng là loại có nhiều tính năng ưu việt nhất trong tất cả các loại máy hút khử mùi khác.

máy hút mùi bếp fagor
Máy hút mùi bếp Fagor

2.                 Lưu ý đến công suất máy
Khi chọn mua máy hút mùi cần quan tâm tới công suất ghi trên tài liệu kĩ thuật đi kèm máy.

Nên lựa chọn công suất máy phù hợp với nhu cầu, tần suất nấu mỗi ngày của gia đình để tránh gây lãng phí, tiết kiệm điện năng và đảm bảo độ bền cho máy.

Nếu gia đình bạn ít nấu nướng thì nên chọn những chiếc máy có công suất hút từ 300 – 400 m3/ giờ là hợp lí nhất. Còn nếu gia đình bạn thường xuyên nấu nướng thì chọn máy có công suất 400 – 500 m3/giờ hoặc cao hơn.

3.                 Giá cả và thương hiệu máy hút mùi
Fagor - thương hiệu tiên phong và có uy tín trong lĩnh vực thiết bị bếp cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Fagor với việc áp dụng công nghệ hiện đại, luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Fagor đã tạo ra thế hệ máy hút mùi mới với nhiều tính năng ưu việt, không chỉ giúp căn bếp nhà bạn trong lành mà còn đảm bảo sự yên tĩnh vì sự dung hòa giữa độ ồn thấp lí tưởng và tốc độ hút tối ưu.

Giá thành của một chiếc máy hút mùi bếp rất đa dạng chính vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn hợp túi tiền của gia đình mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét