Máy hút mùi bếp

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Máy hút mùi bếp nào phù hợp với bếp nhà bạn ?.

Máy hút mùi bếp là một trong những vật dung không thể thiếu trong không gian bếp của chúng ta. Sẽ thật là khó chịu trong khi thưởng thức những bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng như vậy mà lại bị làm phiền bởi mùi khó chịu. 

Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng công ty máy hút mùi Fagor tìm hiểu về những loại máy hút mùi bếp phổ biến trên thị trường và cách chọn một máy hút mùi bếp phù hợp với không gian bếp của bạn.

Hiện này trên thị trường có 3 loại máy hút mùi bếp phổ biến là : loại âm tủ (máy hút mùi classic), loại độc lập (máy hút mùi bếp ống khói) và đảo bếp.

Máy hút mùi bếp loại âm tủ ( máy hút mùi classic ) có kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn, có công suất từ  400-600 m3/giờ. Loại máy hút mùi bếp này có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế và loại máy hút mùi bếp này có giá khá dễ chịu và bình dân, thường dao động từ 2 đến 5 triệu.
Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp kiểu cổ điển ( classic )


Máy hút mùi bếp độc lập ( máy hút mùi bếp dạng ống khói ) có kiểu dáng to và thường rất dễ nhận biết bới kiểu ống khó đặc trưng của máy hút mùi, có công suất khoảng 1000-1300m3/giờ và có rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Loại máy hút mùi bếp loại này phù hợp với những không gian bếp rộng và có giá dao động từ 4 tới 20 triệu đồng.

Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp kiểu ống khói

Máy hút mùi bếp kiểu đảo bếp thường to và tập chung chủ yếu tới đội tượng khách hàng có nhu cầu cao về chất lượng lẫn mẫu mã thẩm mỹ của máy hút mùi, loại máy hút mùi này thường có công suất khoảng 800-1000m3/giờ và có rất nhiều tính năng tiên tiến và ưu việt hơn so với các loại máy hút mùi khác như các tính năng tự động thông mình, khả năng tái tạo oxy, loại bỏ khói...
Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp kiểu đảo

Trước khi mua một máy hút mùi bếp thì bạn nên xem xét không gian bếp của mình phù hợp với loại máy hút mùi nào và nên đến những trung tâm uy tín để được tư vấn đảm bảo mua sản phẩm chất lượng, đúng hãng do hiện nay có rất nhiều sản phẩm hàng nhái kém chất lượng có nguồn gốc không rõ ràng từ Trung Quốc.
Các tiêu chí lựa chọn một máy hút mùi bếp phù hợp là : công suất hút, công nghệ - tính năng, kiểu dáng, giá thành và xuất xứ. 
Hiện này trên thị trường có những hãng sản xuất máy hút mùi bếp uy tín như Fago, Electrolux, Ariston, Fagor, Teka, Cata...và với lời khuyên chân thành thì mong mọi người hãy tìm hiểu thật kỹ về các thương hiệu mà mình sẽ chọn mua.
Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với công ty Máy hút mùi Fagor qua để được tư vấn miễn phí về mua sản phẩm và nhận được những ưu đãi lớn khi mua sản phẩn máy hút mùi bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét