Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cách lắp máy hút mùi hợp phong thủy nhà bếp

Khi nói đến phong thủy nhà bếp, người ta thường nói đến hướng bếp, vị trí đặt bếp,.. mà không biết rằng máy hút mùi bếp cũng ảnh hưởng đến phong thủy. Vậy lắp máy hút mùi thế nào cho tốt, cho hợp phong thủy? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy hút mùi được đặt cố định, không thể di chuyển được chính vì thế cần chú ý khi lắp phải hợp phong thủy nhà bếp. Việc lắp máy hút mùi kết hợp với tủ bếp phải tạo ra một không gian đẹp và hợp phong thủy.

Máy hút khử mùi có đặc tính “động” rất phù hợp với nguyên tắc “động” trong phong thủy. Nên đặt máy hút mùi ở hướng cát của căn nhà như: hướng diên niên, hướng sinh khí, hướng thiên y trong bát trạch của Cửu cung phi tinh.

“Động” thuộc dương với ý nghĩa là mở rộng, phát triển, tăng cường… Do đó, những người nghiên cứu phong thủy thường tận dụng đặc tính động này để củng cố sức mạnh. Bạn hay thấy nhà đặt bể cá hay đồng hồ có con lắc không ngừng chuyển động cũng giống như máy hút mùi… tính động sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho không gian sống quanh bạn.

máy hút mùi bếp fagor
Cách lắp máy hút mùi bếp hợp phong thủy 



Chức năng của máy hút mùi là hút hết bụi bẩn, mùi gây khó chịu. Sự chuyển động của các cánh quạt chính là đặc tính động phù hợp theo phong thủy.

Không phải đơn thuần mà máy hút mùi phù hợp để bố trí trong phong thủy. Cánh quạt chuyển động là yếu tố động cộng với yếu tố khí là khi khí bị hút ra ngoài. Áp dụng phong thủy để đạt hiệu quả, bạn có thể lắp đặt máy hút mùi theo hướng tả Thanh Long – bạn xác định bằng cách xem tường bên trái cửa ra vào, hoặc theo hướng hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ cũng khá tốt.

Sẽ không tốt và không may nếu như bạn lắp đặt máy hút mùi tại các hướng “lục sát”, “tuyệt mệnh”,  “ngũ quỷ” hay nếu nếu máy hút mùi lắp tại các hướng hung như “nhị thất”, “ngũ hoàng” thì sát khí là thứ được tăng cường sức mạnh.

Chúng ta có thể vận dụng nguyên lý phong thủy khá đơn giản khi lắp đặt máy hút mùi. Để gặp may mắn, kích hoạt tài lộc nên lắp máy hút mùi ở hướng Thanh Long. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét