Máy hút mùi bếp

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Ưu điểm của máy hút mùi bếp Fagor

Máy hút mùi bếp là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Với những căn nhà, căn hộ hiện nay việc phòng bếp được thiết kế thông với phòng khách trở nên rất phổ biến. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc máy hút khử mùi là điều đầu tiên bạn nên làm khi muốn bắt đầu với công việc nấu nướng.


Để đáp ứng nhu cầu như vậy Fagor một hãng sản xuất máy hút mùi bếp nổi tiếng của Tây ban nha đã giới thiệu nhiều dòng máy hút khói khử mùi với nhiều mẫu mã chủng loại, đa dạng cả về thiết kế và chức năng.

Hệ thống khử mùi mới - phong cách thiết kế độc đáo nhất.


Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp

Với những model máy hút mùi bếp mới này fagor phát minh ra một hệ thống hút khói hoàn toàn mới, khói mùi sẽ được thu hút vòng quanh mặt hút inox. 

Chức năng “Booster” - Làm sạch khói mùi trong 10 phút.

Làm sạch môi trường trong 10 phút. Chức năng này cho phép bạn bật máy hút mùi bếp hết công suất trong vòng 10 phút để không còn sót khói và mùi thức ăn trong bếp.

Chức năng“ Tái tạo oxy”.

Máy hút mùi bếp hoạt động trong suốt khoảng thời gian với mức công suất nhỏ nhất, tái tạo một lượng oxy. Với môi trường ngày này bầu không khí ngày càng bị ô nhiễm số lượng cây xanh xuất hiện cũng giảm dần làm cho lượng oxy trong không khí giảm dần, bầu không khí trong căn nhà của chúng ta cũng vì thế mà trở nên ít trong lành hơn. Nhưng với máy hút mùi fagor được trang bị công nghệ tái tạo oxy thì  không khí trong căn bếp cũng như căn nhà của bạn sẽ trong lành hơn. Máy hút mùi bếp vừa đảm bảo được chức năng lại vừa bảo vệ sức khỏe của bạn và thân thiện với môi trường.

Sự cân bằng tuyệt vời giữa tốc độ hút và độ ồn.


Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp

Thế hệ Máy hút mùi bếp mới của Fagor đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà bạn đang sống. Chúng được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút khử mùi EffiSilent của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy êm nhất từng được biết đến nay.

Động cơ hoàn hảo, hoạt động hiệu quả.

Máy hút mùi bếp Fagor có động cơ motor khỏe, tạo mội trường trong lành. Máy hút khói khử mùi Fagor giúp bạn được hít thở không khí tinh khiết, không khói và mùi khó chịu. Với mục đích này, động cơ hoạt động hiệu quả hơn với mức công suất tối đa lên tới 850m3/h.

Với những ưu điểm của máy hút mùi bếp hiệu fagor. Dòng máy hút khử mùi không chỉ đa dạng về mẫu mà chủng loại mà nó còn phong phú về kiểu dáng và chức năng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho những ai muốn sỡ hữu cho mình một chiếc máy hút mùi bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét