Máy hút mùi bếp

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Máy hút mùi bếp với các công nghệ hiện đại nhất.

Máy hút mùi bếp rất cần thiết cho mọi gia đình nó là thiết bị làm cho bầu không khí trong gia đình chúng ta trong sạch và khỏe mạnh hơn. Máy hút mùi bếp hay máy khử mùi đang ngày càng được sử dụng rộng rãi với nhiều mẫu mã kiểu dáng và quan trọng hơn là cải tiến về công nghệ.

Căn cứ vào diện tích bếp để lựa chọn công suất của máy hút mùi bếp.

Lấy Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao x 10 (không khí/một giờ để làm sạch) = m3/h số công suất hút cần thiết cho căn bếp đó. Ví dụ: diện tích căn bếp là 3m x 4m và chiều cao là 2.6m, công thức tính sẽ như sau: (3 x 4 x 2.6) x 10 = 312m3/h. Vậy, công suất hút của máy hút mùi bếp là 300 m3/h sẽ đảm bảo không gian phòng bếp hết mùi thức ăn và dầu mỡ.

Máy hút mùi Fagor công suất hút cho gia đình nhiều người.

Nếu bạn là người yêu thích công việc bếp núc, bạn thường xuyên có nhiều khách đến nhà và có nhà bếp lớn thì chúng tôi gợi ý bạn nên dùng máy hút mùi bếp có công suất hút ít nhất là 600m3/h.

Chức năng“ Tái tạo oxy”.



Máy hút mùi bếp
Máy hút mùi bếp

Máy hút khói khử mùi hoạt động trong suốt khoảng thời gian với mức công suất nhỏ nhất, tái tạo một bầu không khí mới trong căn bếp của bạn. Oxy trong lành cho lá phổi của bạn. Với cuộc sống công nghiệp hóa hiện đại hóa lượng khí thải ngày càng tăng, nguồn oxi cũng vì thế mà bị hạn chế phần nào , máy hút mùi bếp đã góp phần giải quyết vấn đề đó bằng lượng oxi được tái tạo.

Máy hút mùi bếp fagor, Sự cân bằng tuyệt vời giữa tốc độ hút và độ ồn.

Thế hệ Máy hút mùi bếp mới của Fagor đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà bạn đang sống. Chúng được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút mùi bếp EffiSilent của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy hút mùi bếp êm nhất từng được biết đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét