Máy hút mùi bếp

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Đa dạng chủng loại trong thị trường máy hút mùi bếp cho phòng bếp gia đình

Đối với mỗi gia đình, việc căn phòng bếp sạch sẽ thơm tho, không còn mùi sau mỗi lần nấu ăn là sự hạnh phúc của mỗi bà nội trợ. Vì vậy, việc căn phòng bếp có một chiếc máy hút mùi bếp là điều không đỗi là lạ với mỗi gia đình hiện đại ngày nay. máy hút mùi bếp đã hỗ trợ rất nhiều cho việc vệ sinh căn phòng bếp sau mỗi lần nấu ăn. Nhưng việc chọn và mua một chiếc máy hút bụi chất lượng và đảm bảo không phải vẫn đề dễ đối với người sử dụng.

máy hút mùi
Máy hút mùi Fagor

Ngày nay, thị trường máy hút mùi bếp đa dạng và phong phú về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc với chất lượng và giá cả khác nhau của nhiều nhà sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn loại máy hút khử mùi nào, người mua cần tìm hiểu kĩ lưỡng sản phẩm cũng như nhà sản xuất trước khi đưa ra quyết đinh mua chiếc máy khử mùi khói về cho căn bếp của gia đình. Nên đến các trung tâm lớn và hướng đến các dòng sản phẩm uy tín đã được nhiều sự lựa chọn của khác hàng cũng như để đảm bảo chất lượng và được chăm sóc tận tình để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

máy hút mùi
Máy hút mùi đa dạng kiểu dáng


Phổ biến nhất hiện nay là các dòng sản phẩm đến từ nước ngoài như Nhật, Ý, Mỹ,...và cũng có nhiều dòng sản phẩm chất lượng của những nhà sản xuất trong nước. Với giá từ 2 triệu đến hơn 10 triệu đồng người mua có thể bắt gặp rất nhiều các mặt hàng sản phẩm đến từ Trung Quốc không rõ nguồn gốc và chất lượng thì kém nhái lại các sản phẩm có tên tuổi.

Chủng loại có thể phân thành 3 loại cơ bản: loại âm tủ (máy hút classic), độc lập (máy hút ống khói) và đảo bếp. Máy hút classic là sự lựa chon phổ biến nhất vì với các gia đình Việt Nam không gian hẹp, máy hút mùi bếp truyền thống sẽ dễ lắm đặt hơn vì không tốn kém diện tích, phù hợp với căn bếp của người Việt. Hút độc lập thì phổ biến với các gia đình lớn hơn có không gian nấu nướng vừa phải hoặc các nhà trung cư. Máy hút đảo bếp thì phù hợp với các căn hộ rộng lớn, tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Xét về kiểu dáng thì vô cùng đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn. Máy hút mùi âm tủ dạng kéo, máy hút mùi Deco ( kiểu gắn trên tường), máy hút mùi toa kính (mũ hút mùi bằng kính)...Người mua nên chọn máy hút mùi bếp phù hợp với không gian bếp của gia đình mình. Và cần phải đúng khoảng các tiêu chuẩn cách bếp tư 50 đến 80 cm không để quá cao máy không khử hết mùi hoặc quá thấp gấy gây khó khăn cho quá trình nấu nướng.

Về giá cả thì máy hút mùi bếp có rất nhiều loại giá khác nhau từ 10 triệu đến 30 triệu với các dòng sản phẩm tên tuổi đến từ các nhà sản xuất lớn. Còn đối với những người tiêu dùng bình dân có thể chọn các sản phẩm từ Việt Nam và Trung Quốc với giá cả chỉ giao động từ 2 -  10 triệu nhưng chất lượng thì không đảm bảo.

Mặt hàng máy hút mùi bếp ngày nay là vật dụng không thể thiếu đối với căn bếp của gia đình. Người mua nên tìm hiểu kĩ lưỡng về sản phẩm mà mình muốn mua để đưa ra quyết định đúng đắn. Một lời khuyên nhỏ mà mình muốn gợi ý cho bạn là máy hút mùi Fagor là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay với giá cả và chất lượng đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét